Ở trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về máy chủ DELL PowerEdge R450. Để tránh mất thời gian các bạn khi đọc những mục review về nguồn gốc sau đây sẽ là danh mục nội dung bài viết

  1. Giới thiệu sơ lược về DELL EMC
  2. Review sơ về cấu hình PowerEdge R450
  3. Ứng dụng PowerEde R450 vào hệ thống tự động hóa

1. Giới thiệu sơ lược về DELL EMC

Máy chủ Dell PowerEdge R450 do DELL EMC sản xuất. DELL EMC là công ty con của DELL ngoài lề chút xíu cho bạn nào chưa biết về thương hiệu DELL EMC thì vào 2015 sau thương vụ mua lại công ty về lưu trữ EMC với giá 67 tỉ đô, đây là thương vụ lớn nhất trong lịch sử ngành công nghệ. DELL đã thay thế cách đặt tên sản phẩm thành hai thương hiệu là “DELL EMC” chuyên về các giải pháp hạ tầng cho doanh nghiệp hoặc tổ chức và “DELL” chuyên cho các sản phẩm dành cho người tiêu dùng (gồm cả mảng PC). Cả DELL và DELL EMC đều nằm dưới sự quản lý của Dell Technologies.

2. Review sơ về cấu hình PowerEdge R450

Quay lại với nội dung chính bài viết Dell EMC PowerEdge R450 là một máy chủ 1U cấp nhập cảnh hai ổ cắm cung cấp các công nghệ cập nhật và giá trị gia tăng với tốc độ xử lý nhanh hơn và các tùy chọn lưu trữ linh hoạt.
Dell EMC PowerEdge R450 với bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 3 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, mật độ và khả năng chi trả cho quy mô đa năng và triển khai công nghệ web.

Hỗ trợ tối đa 24 lõi trên mỗi CPU và lên đến 16x DDR4 RDIMs lên đến 2933 MT / giây
Được xây dựng với dấu chân tối thiểu và tính toán doanh nghiệp để phù hợp với nhiều môi trường khác nhau
Quản lý với iDRAC9 Enterprise, OpenManage Enterprise và Plugins, iDRAC Direct và Quick Sync 2.0
Tích hợp quản lý full-stack với Microsoft, VMware, ServiceNow, Ansible và nhiều công cụ khác cho môi trường tại chỗ, cạnh và đám mây

3. Ứng dụng PowerEde R450 vào hệ thống tự động hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *