Tổng quan về tài liệu
Tài liệu này giới thiệu auto tune UDFB cho các qui trình điều khiển ví dụ như nhiệt độ, lưu lượng hoặc áp suất. Đây là một khối hàm dành cho các PLC dòng Micro800s (ví dụ: Micro820, Micro830, Micro850, Micro870…)

Dành cho bạn nào mới nghe qua từ UDFB thì nó được viết tắt từ cụm từ User-Defined Function Blocks (UDFBs) có thể hiểu đây là những “khối chức năng do người dùng tự định nghĩa”

Quay lại phần tổng quan thì tài liệu này thảo luận về cách ‘auto tune’ hoạt động và cách UDFB làm hỗ trợ để làm việc đó dễ dàng hơn. Bao gồm các bước để sử dụng UDFB như một công cụ điều chỉnh độc lập và các bước để tích hợp hướng dẫn vào một vòng lặp hiện có. Nó cũng bao gồm các bước về cách vận hành UDFB và làm thế nào để đạt được đầu ra ‘bumppless’ (không thay đổi đột ngột) khi chuyển đổi hoạt động.

Ngoài ra còn có một hướng dẫn khắc phục sự cố cho những người dùng gặp khó khăn trong việc điều chỉnh quy trình của họ.

RA_IPID_AUTO_TUNE UDFB

UDFB này được thiết kế để hỗ trợ người dùng Auto-tuning. Nó có một quy trình tích hợp để bắt đầu và tiếp tục quá trình Auto-tune mà không cần người dùng bật hoặc tắt bất kỳ biến nào khác.

Nó có 3 chế độ ‘auto tune’ để lựa chọn, mỗi chế độ có tỷ lệ thành công khác nhau.

Có một indicator báo lỗi để cho người dùng biết điều gì đã khiến ‘auto tune’ không thành công và cung cấp một phạm vi giá trị độ lệch cho mỗi lần thử Auto-tune không thành công.

Ý NGHĨA CÁC PARAMETER TRONG HÀM AUTO-TUNE

Chi tiết được mô tả ở bảng sau:

Đang cập nhật tiếp nội dung…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *